Massage Hoa Đào

Khách sạn Hoa Đào được thành lập ngày 24/12/2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Massage chăm sóc sức khoẻ. Từ ngày 30/4/2010, công ty mở thêm dịch vụ khách sạn và karaoke, phát triển Hoa Đào trở thành khu nghỉ dưỡng, giải trí mang đẳng cấp 2 sao tại thành phố Nha Trang.


Phòng VIP giường nước
Khác hẳn với các trung tâm Massage thông thường khác sử dụng các loại mỹ phẩm ngoại nhập từ nước ngoài. Toàn bộ mỹ phẩm sử dụng tại đây được tinh chế và chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên tại Việt Nam theo bài thuốc gia truyền của thần y Hoa Đà (được xem là Tổ sư đặt nền móng cho ngành Y học cổ xưa của Trung Hoa). Kèm theo là những kỹ thuật và phương pháp Massage trị liệu ứng dụng từ các phương pháp cổ truyền Việt Nam từ bao đời nay giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, đầy sức sống và một vẻ đẹp tinh tú, rạng ngời.

Phòng thư giãn massage
Một loại hình Massage trị liệu duy nhất chỉ có tại Hoa Đào đó là hệ thống phòng VIP được thiết kế theo hình mẫu độc đáo, tích hợp đầy đủ các phương thức thư giãn, trị liệu, massage trong chung một phòng. Đến đây, quý khách vừa được xông khô, xông hơi, tắm bồn, kết hợp với những phương pháp Massage trị liệu.

Kiến trúc nghệ thuật
Hòa vào sự tĩnh lặng của thiền tịnh, quý khách sẽ có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng trong tiếng nhạc du dương, giúp buông xả hết những lo toan đời thường, khơi dậy những khả năng tiềm ẩn trong tâm hồn.
Đến với Hoa Đào massage, quý khách sẽ cảm thấy sảng khoái tinh thần, tăng cường sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét